Trajenta Duo 2.5/500mg Hộp * 60 viên

Danh mục: Thuốc tiểu đường

Giá bán: Liên hệ
  • Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:
- +
Chia sẻ sản phẩm:

Tư vấn tận tâm

Đội ngũ Dược sỹ chuyên môn cao luôn sẵn sàng tư vấn. Hãy đến Chi nhánh gần nhất hoặc gọi 024.6261.0246 hoặc Chat với chúng tôi!

Dịch vụ giao vận

Hải Phương Pharmacy cung cấp dịch vụ giao vận tận tay với các hình thức thanh toán phong phú. Chi tiết tại Chính sách giao hàng công bố.

Bảo vệ khách hàng

Thông tin đơn thuốc được lưu trữ trực tuyến Chỉ phân phối thuốc có nguồn gốc rõ ràng, được phân phối chính hãng Điều kiện bảo quản phù hợp yêu cầu của Nhà sản xuất

Đổi trả trong 72 giờ

Hải Phương Pharmacy nhận đổi trả theo Chính sách đổi trả công bố

Thông Tin sản phẩm

Thành phần: Mỗi viên: Linagliptin 2.5 mg, metformin 500 mg

Chỉ định: Đái tháo đường typ 2 ở bệnh nhân trưởng thành (i) nên được điều trị đồng thời linagliptin và metformin; (ii) chưa được kiểm soát đường huyết thích hợp với metformin đơn trị; (iii) đang được kiểm soát đường huyết tốt khi điều trị đồng thời linagliptin và metformin riêng rẽ; (iv) chưa được kiểm soát đường huyết tốt với liều metformin và một sulphonylurea ở mức tối đa có thể dung nạp, dùng phối hợp sulphonylurea.

Liều dùng:1 viên (2.5/500 mg, 2.5/850 mg hoặc 2.5/1000 mg) x 2 lần/ngày. Liều tối đa hàng ngày: 5 mg linagliptin và 2000 mg metformin. Với bệnh nhân gần đây không được điều trị bằng metformin: khởi đầu 1 viên 2.5/500 mg x 2 lần/ngày, chưa được kiểm soát đường huyết tốt với liều tối đa metformin đơn trị liệu: khởi đầu linagliptin 2.5 mg x 2 lần/ngày (tổng liều 5 mg/ngày) + metformin với liều đang sử dụng, chuyển từ phối hợp linagliptin và metformin dạng riêng lẻ sang dạng phối hợp cố định liều: bắt đầu ở mức liều linagliptin và metformin đang sử dụng, chưa được kiểm soát đường huyết tốt với điều trị phối hợp metformin và một sulphonylurea ở mức liều tối đa có thể dung nạp: 2.5 mg linagliptin x 2 lần/ngày (tổng liều 5 mg/ngày) + metformin (ở mức tương tự liều đang sử dụng) + sulphonylurea (liều có thể thấp hơn do nguy cơ hạ đường huyết). Bệnh nhân suy thận (CrCl 45-59mL/phút hoặc eGFR 45-59mL/phút/1.73m2): liều metformin tối đa 500 mg x 2 lần/ngày.

Chống chỉ định:Quá mẫn với thành phần thuốc. Đái tháo đường nhiễm toan xê tôn. Tiền hôn mê đái tháo đường. Suy thận CrCl < 45mL/phút hoặc eGFR 60mL/phút/1.73m2: ngừng metformin trước hoặc trong thời gian khảo sát dùng thuốc cản quang iod, không sử dụng lại trong vòng 48 giờ sau đó, chỉ sử dụng sau khi đánh giá lại chức năng thận và kết quả không bị xấu đi; eGFR 45-60mL/phút/1.73m2: ngừng metformin 48 giờ trước khi sử dụng thuốc cản quang iod, không dùng lại ít nhất 48 giờ sau đó, chỉ sử dụng sau khi đánh giá lại chức năng thận và k
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí