Nhỏ mũi Jazxylo (xylometazolin ) lọ*10ml

Danh mục: Thuốc Mắt/Tai/Mũi

Giá bán: Liên hệ
  • Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:
- +
Chia sẻ sản phẩm:

Tư vấn tận tâm

Đội ngũ Dược sỹ chuyên môn cao luôn sẵn sàng tư vấn. Hãy đến Chi nhánh gần nhất hoặc gọi 024.6261.0246 hoặc Chat với chúng tôi!

Dịch vụ giao vận

Hải Phương Pharmacy cung cấp dịch vụ giao vận tận tay với các hình thức thanh toán phong phú. Chi tiết tại Chính sách giao hàng công bố.

Bảo vệ khách hàng

Thông tin đơn thuốc được lưu trữ trực tuyến Chỉ phân phối thuốc có nguồn gốc rõ ràng, được phân phối chính hãng Điều kiện bảo quản phù hợp yêu cầu của Nhà sản xuất

Đổi trả trong 72 giờ

Hải Phương Pharmacy nhận đổi trả theo Chính sách đổi trả công bố

Thông Tin sản phẩm

Thuốc xịt  mũi JAZXYLO Adult trị ngạt mũi, sổ mũi trong viêm mũi, viêm xoang
JAXYLO chứa Xylometazolin HCl với cơ chế co mạch chống phù nề sung huyết trên niêm mạc là thuốc nhỏ mũi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.Khác với các loại thuốc nhỏ mũi khác cùng nhóm  JAXYLO chứa Xylometazolin có tác dụng êm dịu hơn và ở nồng độ 0,05%  có thể dùng cho trẻ em từ 3 tháng trở lên.JAXYLO chứa Xylometazolin HCl có hiệu quả nhanh và kéo dài trong nhiều giờ nên chỉ phải dùng ít lần trong ngày nên đỡ phiền toái và tránh được nhiều tác dụng bất lợi..Với người lớn Xylometazolin dùng ở nồng độ 0,1% và ở dạng xịt sẽ hiệu quả hơn.
JAXYLO Adult dạng xịt giúp thuốc đi sâu hơn trong khoang mũi và phân tán đều hơn trên niêm mạc mũi để thuốc phát huy tối đa tác dụng.Xịt thuốc JAXYLO Adult  ở tư thế đứng rất tiện lợi – ngay cả trong lúc đi và đang làm việc.
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí