Xịt họng CTTStore lọ*30ml

Danh mục: Thuốc Mắt/Tai/Mũi

Giá bán: Liên hệ
  • Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:
- +
Chia sẻ sản phẩm:

Tư vấn tận tâm

Đội ngũ Dược sỹ chuyên môn cao luôn sẵn sàng tư vấn. Hãy đến Chi nhánh gần nhất hoặc gọi 024.6261.0246 hoặc Chat với chúng tôi!

Dịch vụ giao vận

Hải Phương Pharmacy cung cấp dịch vụ giao vận tận tay với các hình thức thanh toán phong phú. Chi tiết tại Chính sách giao hàng công bố.

Bảo vệ khách hàng

Thông tin đơn thuốc được lưu trữ trực tuyến Chỉ phân phối thuốc có nguồn gốc rõ ràng, được phân phối chính hãng Điều kiện bảo quản phù hợp yêu cầu của Nhà sản xuất

Đổi trả trong 72 giờ

Hải Phương Pharmacy nhận đổi trả theo Chính sách đổi trả công bố

Thông Tin sản phẩm

Giảm các triệu chứng ho do viêm họng, dịu các cơn đau họng, giảm ngứa rát cổ họng
Viêm họng là tình trạng viêm nhiễm ở niêm mạc họng và hầu. Người bị viêm họng thường có triệu chứng đau, ngứa cổ họng, đau tăng lên khi nuốt, đau sưng hạch ở cổ, thông thường bệnh sẽ tự khỏi hẳn sau 1 tuần, không để lại biến chứng gì, tuy nhiên trường hợp nặng có thể gây amidan. Xịt họng CTTSore kháng sinh thiên nhiên giúp giảm nhanh các triệu trứng ho, đau họng, ngứa cổ họng.
Giúp làm giảm sự phát triển của vi khuẩn, phòng viêm nhiễm đường hô hấp trên do virus, vi khuẩn
Viêm đường hô hấp trên là quá trình nhiễm trùng của một hay nhiều các bộ phận như xoang, đường mũi, hầu họng, thanh quản. Viêm đường hô hấp trên có nguyên nhân từ sự xâm lấn trực tiếp của các vi khuẩn hoặc virus vào đường hô hấp trên. Dùng xịt họng CTTSore là hàng rào bảo vệ khỏi các vi khuẩn, virus tấn công.
Cải thiện các triệu chứng viêm nhiễm trùng miệng - họng, viêm dây thanh quản, sâu răng, hôi miệng
Khi bị sâu răng, men răng sẽ bị phá hủy nhiều, các lỗ sâu hình thành và tạo mùi hôi khó chịu. Lúc này vi khuẩn tấn công từ nhiều phía khiến miệng bốc mùi nhanh và khó kiểm soát. Xịt họng có thành phần kháng sinh từ tự nhiên giúp nhanh chóng giảm các triệu chứng của nhiễm trùng miệng họng, nhanh hết hôi miệng.
Sản phẩm chứa các thành phần dược liệu bối mẫu, tỳ bà diệp, trần bì có tác dụng hỗ trợ các triệu chứng nôn trớ, giúp ăn ngon miệng, tăng cường hệ miễn dịch.
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí