(KCK_HOT) Bộ 2 hộp diệt kiến

Danh mục: Thuốc khác

Giá bán: Liên hệ
  • Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:
- +
Chia sẻ sản phẩm:

Tư vấn tận tâm

Đội ngũ Dược sỹ chuyên môn cao luôn sẵn sàng tư vấn. Hãy đến Chi nhánh gần nhất hoặc gọi 024.6261.0246 hoặc Chat với chúng tôi!

Dịch vụ giao vận

Hải Phương Pharmacy cung cấp dịch vụ giao vận tận tay với các hình thức thanh toán phong phú. Chi tiết tại Chính sách giao hàng công bố.

Bảo vệ khách hàng

Thông tin đơn thuốc được lưu trữ trực tuyến Chỉ phân phối thuốc có nguồn gốc rõ ràng, được phân phối chính hãng Điều kiện bảo quản phù hợp yêu cầu của Nhà sản xuất

Đổi trả trong 72 giờ

Hải Phương Pharmacy nhận đổi trả theo Chính sách đổi trả công bố

Thông Tin sản phẩm

Điểm nổi bật của viên diệt kiến Kokubo Super Koroki: 
Diệt kiến tận gốc​Viên diệt kiến chứa 2 chất chính là Dinotefuran và chất Hydramethylnon có tác dụng diệt kiến theo cơ chế lây lan. Mùi thơm của sản phẩm rất hấp dẫn loài kiến, dụ chúng đến ăn và mang về tổ gây ảnh hưởng đến cả tổ.
Có khả năng diệt ấu trùng, kiến con khi các con kiến trưởng thành tha mồi về tổ. Những loại kiến đã quen với các sản phẩm diệt kiến khác, viên diệt kiến Nhật cũng có tác dụng rất hiệu quả.
Thân thiện môi trường​Viên diệt kiến Kokubo Super Koroki có tác dụng hầu hết những loại kiến, kể cả kiến kháng thuốc. Là một loại thuốc diệt kiến sinh học của Nhật rất thân thiện với môi trường và an toàn cho cả gia đình bạn, không ảnh hưởng đến môi trường và vật nuôi.
Dễ dàng sử dụngChỉ cần kéo nhẹ khay trong hộp ra và để ở nơi có nhiều kiến là bạn đã có thể tiêu diệt được bọn kiến một cách nhanh chóng.
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí