Chống Nắng Senka Perfect UV Gel (80g) 70158

Danh mục: Mỹ phẩm

Giá bán: Liên hệ
  • Tình trạng: Còn hàng
Số lượng:
- +
Chia sẻ sản phẩm:

Tư vấn tận tâm

Đội ngũ Dược sỹ chuyên môn cao luôn sẵn sàng tư vấn. Hãy đến Chi nhánh gần nhất hoặc gọi 024.6261.0246 hoặc Chat với chúng tôi!

Dịch vụ giao vận

Hải Phương Pharmacy cung cấp dịch vụ giao vận tận tay với các hình thức thanh toán phong phú. Chi tiết tại Chính sách giao hàng công bố.

Bảo vệ khách hàng

Thông tin đơn thuốc được lưu trữ trực tuyến Chỉ phân phối thuốc có nguồn gốc rõ ràng, được phân phối chính hãng Điều kiện bảo quản phù hợp yêu cầu của Nhà sản xuất

Đổi trả trong 72 giờ

Hải Phương Pharmacy nhận đổi trả theo Chính sách đổi trả công bố

Thông Tin sản phẩm

Điểm nổi bật của Gel sữa chống nắng Senka Perfect UV Gel:- Chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên và gấp đôi Hyaluronic acid giúp da ẩm mịn và mềm mượt, không làm khô da, giữ da luôn tươi tắn, mịn màng.
- Chỉ số chống nắng vượt trội SPF50+/PA++++ giúp bảo vệ hiệu quả và kéo dài cho làn da khỏi tia tử ngoại, ngăn ngừa nám sạm, tàn nhang và nguy cơ ung thư da.
- Kết cấu gel sữa nhẹ nhàng làm sạch cặn trang điểm, bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết nhằm loại bỏ nguyên nhân gây sạm da. Không để lại cảm giác nhờn rít và cảm nhận làn da mềm mượt sau khi sử dụng.
Công dụng của Gel sữa chống nắng Senka Perfect UV Gel:- Chỉ số chống nắng vượt trội SPF 50+/PA++++ giúp che chắn và bảo vệ da khỏi tia tử ngoại có hại gây sạm da, cháy nắng, tàn nhang và giảm độ đàn hồi của da, đặc biệt là nguy cơ ung thư da.
- Kết cấu mỏng nhẹ dễ dàng thẩm thấu trên da, không nhờn rít, giúp dịu mát làn da, chiết xuất từ phức hợp tinh chất tơ tằm thiên nhiên và gấp đôi acid Hyaluronic giúp da ẩm mịn và mềm mượt hơn.
- Khi vừa tiếp xúc với da, gel sẽ dàn trãi đều khắp bề mặt để lại cảm giác ẩm mịn, dễ chịu. Không bết dính, thích hợp dùng mỗi ngày và có thể nhẹ nhàng làm sạch bằng sữa rửa mặt. 
Thành phần có trong Gel sữa chống nắng Senka Perfect UV Gel:- Kết cấu dạng gel sữa ẩm mượt và tươi mát như nước mang cảm giác dễ chịu, không gây bết dính. 
- Super Hyaluronic Acid, hợp chất gồm 2 loại Hyaluronic acid làm tăng hiệu quả và duy trì tác dụng giữ ẩm.
- Kết hợp công dụng từ thành phần “sericin” trong kén tơ tằm trắng và chất “hydrolyzed silk” được lấy từ lõi của sợi tơ tằm, giúp cho hiệu quả dưỡng ẩm trọn vẹn hơn gấp nhiều lần.
Hướng dẫn sử dụng Gel sữa chống nắng Senka Perfect UV Gel:
- Thoa trước khi ra nắng 15-20 phút để kem có thời gian phát huy tối đa công dụng. Sản phẩm dùng được cho mặt và toàn thân, thích hợp với mọi loại da.
- Bước 1: Làm sạch da bằng sữa rửa mặt.
- Bước 2: Rửa sạch tay, lắc đều chai và lấy một lượng vừa đủ.
- Bước 3: Nhẹ nhàng chấm kem và thoa đều khắp mặt và vùng cổ, thoa một lớp mỏng vừa đủ thấm vào da. Sau đó, massage nhẹ nhàng để kem thấm đều vào da.
- Bước 4: Thoa lại sau 2-3 giờ tiếp xúc với nắng để được bảo vệ tối ưu nhất.
Lưu ý:- Đậy nắp lại sau khi sử dụng.
- Thử độ phản ứng của kem bằng cách thoa một ít kem vào vùng da dưới cánh tay, sau 24 giờ, nếu không có dấu hiệu lạ mới sử dụng.
- Sử dụng đều đặn mỗi ngày, kể cả những ngày trời râm hay không đi ra ngoài.
- Kết hợp áo dày, mũ có khả năng chống nắng để bạn được bảo vệ tốt hơn. 
- Không thoa lên các vùng da bị viêm, bị chàm bội nhiễm hay các vùng da bị thương.
Cách bảo quản sản phẩm: - Tránh xa tầm tay trẻ em.
- Không đặt ở những nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào, hay những nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp.
Gọi miễn phí
Gọi miễn phí